Leita í fréttum mbl.is

Kemur útskýringin málinu við?

Þetta er náttúrulega kjánaleg og skondin útskýring, en mér finnst hún ekki eiga að fylgja fréttinni frá lögreglunni.  Það sem þú segir við lögregluna við handtöku, finnst mér afar skrýtið að rati bara á síður dagblaðanna daginn eftir.  Ég geri mér alveg grein fyrir að það er sjálfsagt lítið skaðlegt í þessu máli, en mér finnst þetta svolítið prinsipp.  Það mætti taka mörg dæmi og snúa þessu á ýmsa vegu til að styðja mál mitt, en ég læt það ímyndunarafli þinu eftir.  Svo er frjálst að vera ósammála líka.

Góðar stundir 


mbl.is Var að flýta sér á næstu bensínstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steini Thorst

Þetta er reyndar ansi góður punktur hjá þér, svona hvað prinsippið varðar og hugsanlega lögfræðilega líka. Má lögreglan segja frá þessu? Pæling!!

Þetta er hins vegar óheyrilega fyndin útskýring fyrir hraðakstrinum þar sem eyðslan rýkur upp á þessum hraða og hægt er að kaupa bensín 24/7 :)

Steini Thorst, 18.1.2010 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haukur Sigurðsson
Haukur Sigurðsson
Einfaldar skodanir eins manns er fyrir utan stendur.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband