Leita í fréttum mbl.is

Faðir vorið við flökun...

Það held ég að fólki þætti maður duglega geðveikur ef maður færi fram á að farið yrði með Faðir Vorið við slátrun hér.  Ég tel nú flesta þá hér á landi sem ala dýr til matar öðrum í almennt nógu góðu jafnvægi til að bera virðingu fyrir dýrinu, sem og hvað dauðdagi þess þýðir fyrir okkur.  En að vera að kyrja einhverjar trúarvísur yfir dýrinu finnst mér öllum þeim sem að því koma til minnkunar og heimskunar.  Þá ertu hættur að selja bara dýrið og farinn að hengja verðmiða á eigin meiningar.  En svo er nú þetta með að auðvitað á að selja allar afurðir.  Það er þá bara hægt að segja að það hafi eitthvað verið gaulað yfir greyinu og nota svo bara sömu rök og þeir trúuðu; Það er ekkert hægt að afsanna það!  Meira ruglið alltaf í þessu trúaða liði.  Farið að verða ansi þreytt.

Lambakjöt á diskinn minn?  Já takhbar :)

 


mbl.is Fé slátrað að hætti múslima
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er það ekki hvers mál hvort hann kyrjar bæn eða ekki? 

Margir kristnir blessa matinn áður en þeir éta hann og þakka Guði fyrir matinn þótt hann hafi hvergi nærri komið. Múslímar hvað?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.9.2010 kl. 16:27

2 Smámynd: Haukur Sigurðsson

Mér finnst kristnir menn ekkert minna klikkaðir en múslimar ef það er það sem þú last út úr þessu.  Manni á bara að duga að bera virðingu fyrir heiminum og náttúrunni þegar kemur að þessu með dýrin og slátrunina.  Það er fáránlegt að blanda þessari kolrugluðu ævintýratilbeiðslu við nokkuð af þessu.  Enda hætta venjulega börn að þakka ímyndaðri æðri meðvitaðri veru fyrir matinn um það leyti sem þau hætta að trúa á jólasveininn.  Nema þau séu þá lamin til hlýðni af öðrum sem búið er að berja í sama ruglið einhverju áður.  Og það fer nú hreinlega að verða spurning hvort það sé hvers manns mál hvað hann kyrjar.  Þetta trúrugl fer allt undir sama hatt sem einhvers konar fjöldageðveiki sem getur mun meira illt af sér en gott.  Annars er ég nú oft sammála mörgu sem þú skrifar Axel og þykir þú góður penni.  En ég skal ég segja þér og öðrum eitt, og þetta er bara frá hjartanu; Sama um hvern ræðir, ég missi stóran hluta venjulegrar virðingar sem til staðar er við fyrstu kynni, ef sú/sá reynist svo strangtrúuð/aður.  Ég lít trúað fólk ekki sömu augum og annað fólk.  Ótrúlegt að það opni ekki augun, því að trúarbrögð halda okkur svo sannarlega frá því að vaxa sem manneskjur og uppfylla saman okkar möguleika til fullnustu. 

Haukur Sigurðsson, 13.9.2010 kl. 18:35

3 identicon

ó mæ god, þannig þú og aðrir sem eruð trúlausir hafið semsagt einir, "vaxið sem manneskjur og uppfyllt saman ykkar möguleika til fullnustu" ...eins og þú segir sjálfur?

tja... þetta segir allt sem segja þarf um fordóma gagnvart öðrum:=)

Ég fyrir mitt leyti vil ekki sjá neinar múslímskar bænir sungnar yfir hausnum á lambakjötinu mínu , er ekki slæmt að dýr sé æst upp áður en það er drepið? þá verða vöðvarnir allir uppspenntir....;) -sé alveg kindurnar fyrir mér meðan einhver "allah akhbar "dúddi slátrar þeim kyrkjandi það sama og terroristar kyrja áður en þeir slátra sjálfum sér...og sem flestum með....

Adeline (IP-tala skráð) 13.9.2010 kl. 21:14

4 identicon

Haukur !! Hvað meinaru með að hætta að trúa á jólasveinana !! Þeir eru víst til !!!

Jón Guðlaugur Guðbrandsson (IP-tala skráð) 14.9.2010 kl. 01:55

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég sé Haukur að við erum á svipaðri línu í trúmálum, trú er í bestafalli skaðlaus. Takk fyrir hlý orð í minn garð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.9.2010 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haukur Sigurðsson
Haukur Sigurðsson
Einfaldar skodanir eins manns er fyrir utan stendur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband