Leita í fréttum mbl.is

Sko dómari...

..Það var sko... einhver sem sko...setti hérna sko örugglega bara vodka út í kókið mitt. Úps...!! Þannig að sko...uuh..þetta var hérna eiginlega ekki ölvunarakstur sko....!  Ég er meira að segja með vitni sem segist hafa blandað vodka í kók sko...! Ókei.. erum við góðir dómari?
mbl.is Sýknaður vegna óafvitandi drykkju amfetamíns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æji hvað þú ert vittlaus greyið. Held þú ættir ekki að vera tala með rassgatinu á þér. Veist 0% af þessu og ættir að þegja bara.

ok? flott.

RagnarH (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 10:54

2 Smámynd: Haukur Sigurðsson

Sæll RagnarH

Ég ætla nú ekki að fara að rífast um eigið smáblogg hérna á moggabloggi.  En ég get þó sagt þetta;

Ég gleðst yfir sýknuninni og finnst gott að dómskerfið var tilbúið að hlusta á útskýringuna.  Skrifin eru nú bara grín sökum þess hversu ótrúlega merkilegt og óheppilegt er að þetta hafi gerst.  En ég vona að sá er setti efnið í glasið hafi ekki ætlað það öðrum en sjálfum sér.  Ég náði því ekki alveg úr greininni.  En ég sé á skrifunum að þú ert ansi reiður sökum þess að ég skrifa eitthvað við þetta, og bendir réttilega á að ég þekki lítið til bakgrunns málsins.  Þess vegna er ég ekkert að skrifa um það og ætla engum að vera særður.  Bara örlítið skop yfir undarlegum og erfiðum ruglingi. 

Ekki vitlaus, nota rassgatið rétt og þegi þegar vel á við.

Og það er flott. 

Svo get ég alveg fjarlægt færsluna ef þú vilt.

Haukur Sigurðsson, 23.10.2009 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haukur Sigurðsson
Haukur Sigurðsson
Einfaldar skodanir eins manns er fyrir utan stendur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband